Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Đọc Và Cảm Nhận




-         Anh là ai? Làm gì ở đây?




+ Làm ơn đừng hại tôi.


-         Anh bạn trẻ đi rong giữa trời mưa gió thế này không tốt đâu.


+Xin lỗi vì đã làm phiền.


-Này chú chó may mắn làm gì ở đây thế? Kể nghe xem nào.


+Tôi bỏ nhà ra đi


-Giờ thì anh đi đâu


+Tôi không biết nữa, đùng một cái thì tôi mất tất cả rồi, gia đình bạn bè và cả cô ấy.





-Nghe này!Không có gì là quá muộn, bạn bè là món quà đặc biệt của cuộc sống, hãy quay về mở học bàn ấy ra và anh sẽ nhận ra mình được tặng cái gì, khi nào quay lại đây thì hãy kể tôi nghe về nó, hãy mạnh mẽ để làm lại từ đầu suy nghĩ kỹ xem mình cần gì và không cần gì hãy nhìn xung quanh để biết ta có những gì, bạn bè, người thân ,anh không cô độc đâu rồi hãy bắt đầu lại, trở lại  là chính mình về nhà đi đừng nói với tôi là quá muộn nhé !

3 nhận xét:

  1. Lâu rồi chẳng có gặp Huynh
    Huyng đang bận lắm quên tình muội huynh hu hu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải huynh quên mà là bên này thấy không vui nên huynh ít vào lắm muội à. lâu lâu lại vào ngắm ngía rồi lại thoát ra huhu. muội vẫn khỏe chứ. giáng sinh an lành muội nhe.

      Xóa
  2. Le Diem sang tham anh Hoang...chuc buoi toi Chu Nhat vui ve anh nhe..

    Trả lờiXóa