Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Biết Trách Ai




Đừng trách người ta "Lạnh Lùng"Khi...Bản thân mình còn quá"Vô Tâm"Đừng trách người ta "Nhẫn Tâm"Khi...Bản thân mình không biết "Nắm Giữ.

Rồi cuối cùng người cũng hết yêu ta 

Kỷ niệm xưa buồn mơ theo gió thoảng 

Ta sẽ không buồn,không thương nhớ nữa 

Giữa cuộc đời,ta sẽ lại là ta.

Đừng nên thấy đẹp mà mê 
Đừng nên thấy xấu mà chê mà cười 
Ở đời ai cũng là người 
Mỗi người một vẻ chớ đừng khinh nhau

Lòng người ai biết được đâu 
Cuộc đời ai học được câu không ngờ 
Trăng còn lúc tỏ lúc mờ 
Lòng người cũng giống ván cờ đỏ đen
Đời là chiếc thuyền không hẹn bến
Tôi và bạn là khách của thời gian 
Biết bao giờ giữa dòng đời trôi nổi
Ta vô tình bắt gặp được nhau đây

Tôi thầm nghĩ thôi đừng yêu ai hết 
Để trái tim bình thản với thời gian 
Yêu làm chi cho xa cách mây ngàn 
Và nhận lấy những bẽ bàng đau khổ
Mọi nỗi buồn rồi cũng sẽ qua đi 
Mọi niềm đau rồi cũng vào quên lãng 
Mọi đắng cay rồi cũng theo gió thoảg 
Mọi ăn năn đều đã quá muộn màng
Sống lạnh lùng cho tâm hồn cứng rắn. 
Mỗi bước đi sẽ chắc chắn vững vàng. 
Khi vấp ngã sẽ không còn đau đớn. 
Nở nụ cười trên cả những niềm đau
Muốn chia tay xin người cứ nói 
Đừng giả vờ giận dỗi làm chi 
Người mượn cớ lòng tôi thay đổi 
Nhưng thật sự lòng người mới đổi thay
Yêu là đeo gông vào cổ. 
Là làm khổ bản thân. 
Là hao cân sút thịt. 
Là mù tịt tương lai...~~~> Yêu làm gì cho khổ
Đừng đợi đến khi vấp ngã rồi mới nhận thấy giá trị ~ LỜI KHUYÊN 
.. 
Đừng đợi đến khi làm người khác buồn rồi mới nói lời XIN LỖI
http://blog.yahoo.com/_HFMBS56SMRS26UDV6RAEQT5A5Q/articles/page/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét