Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

BÁNH CANH MỘT LÁT


'BÁNH CANH MỘT LÁT

( Ở ĐÂU CÒN LÂU MỚI NÓI )

Tôi thề có đất cùng trời
Không hề nói dối nửa lời hại ai
Nếu như tôi có nói sai
Ngàn năm không thể đồ thay làm người.

Chuyện này chẳng phải trò cười
Phải nên cân nhắc không lười được đâu
Tôi thì dốt nát từ lâu
Cho sao ăn vậy dám đâu học đòi.

Mười lăm nghìn thật quá tồi
Có mang bố thí cũng thôi chả thèm
Các anh ngồi lại mà xem
Bánh canh một lát tòm tem hốt tiền ./.

Võ Hoàng Anh 
27/06/2016'
BÁNH CANH MỘT LÁT

( Ở ĐÂU CÒN LÂU MỚI NÓI )

Tôi thề có đất cùng trời
Không hề nói dối nửa lời hại ai
Nếu như tôi có nói sai
Ngàn năm không thể đồ thay làm người.

Chuyện này chẳng phải trò cười
Phải nên cân nhắc không lười được đâu
Tôi thì dốt nát từ lâu
Cho sao ăn vậy dám đâu học đòi.

Mười lăm nghìn thật quá tồi
Có mang bố thí cũng thôi chả thèm
Các anh ngồi lại mà xem
Bánh canh một lát tòm tem hốt tiền ./.

Võ Hoàng Anh
27/06/2016
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét